วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บทความของฉัน

...บางทีฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ดีๆก็ถูกใครเกลียดหรือไม่ชอบหน้าทั้งที่เราไม่เคยคุยกันเลยและทำอะไรก็เหมือนจะผิดตลกในสายตาของเขามาก แล้วเราก็ทำดีไม่ตอบโต้อะไรเพื่อที่จะให้เขาเลิกรู้สึกไม่ดีกับเราแต่ทำไปก็เท่านั้นเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดี ที่เขาไม่ชอบเราเราก็ไม่เคยไปทำอะไรเขาเขายังไม่ชอบเราเลยดังนั้นต่อให้เราทำดียังไงเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดี เราเป็นเราอะดีที่สุดแล้วอย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครที่ไม่ชอบเราเลยเพราะต่อให้ดียังไงเราก็ไม่ดีในสายตาเขาอยู่ดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น